Are we there yet?

bara spurning sem eg er buinn aš spurj sjalfan mig rosalega mikiš uppa siškastiš.. og ja eg er nokkuš viss um aš eg se kominn allvegana ķ bili.. well lķfiš er rett svo aš byrja.. why not make the most out of it..!!!!

en ja eg er kominn meš nyja ęšislega vinnu.. eg er žjonn a pizza hut žaš er frįbęr vinnu stašur vinnu andinn alveg mega.. nema eitt sem böggar mig alveg rosalega.. afhverju fęr mašur aldrei aš vita hvaš mašur er meš mikiš ķ laun... žaš pirrar mig svo mikiš.. hversu marga ég spyr.. žaš veit žaš enignn.. yfirmašur minn sem reši mig sem eg nottlea byst viš aš viti žaš.. seigjir alltaf.. e veit žaš nu ekki žś veršur aš spyrja eikern annan..

en eg žarf žess ekkert ég get nu alveg talaš viš hann er žaš ekki?

į hann ekki aš vita svona lagaš.. eša žarf aš eg aš fara sjalfur og grafa upp eiker numer ķ sķmaskrįnni til žess aš finna eikerja skrifstofu sem getur sagt mer.. jęja.. nenni ekki aš pirra mig yfir žessu

en ja eg sit herna ķ world class aš bżša ettir aš gera fariš nišrķ vinni žvķ apparatly žį er ekki heimild a kretitinu minu.. veit ekki hvernig ķ andskotanum žaš žķšir.. žvķ 1 žess mįnašar fekk ég glnyja fallega 60 ž krona heimild.. eg notaši hana ekkert Žar til 12 Žessar manašar.. og nuna er 18 nytt timabil og žaš kemur ekki heimild hvernig i andskotanum.. eg var aš pęla žvķ eg "reyndi" aš panta mer flug i gęr til london.. en žaš kom ekki heimild sem undraši mig mikiš.. en eg var ekkert aš pęla meira i žvķ žangaš til ķ morgun eg ny skrišinn a fętur... ętla aš fa mer kaffi sopa og rumstykki.. žį "IIIIIIIII" hę eg heiti Herra Heimild og eg HATA ŽIG.. ja eins og žiš sjįiš Žį erum viš ekki góšir vinir

en muniši eftir vinnuni sem eg sagši ykkur frį įšan.. eg ętla aš rölta žangaš og stela mer eikerju aš eta.. Žaš er alltaf heitt a könnuni žar :D


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Grumpa

hę Atli. long time no seen einhvernvegin hélt ég aš žegar fólk vęri rįšiš ķ vinnu žį fengi žaš ķ leišinni aš vita hvaš žaš vęri meš ķ laun?! flestir m.a.s žurfa aš skrifa undir rįšningarsamning žar sem žaš kemur fram. passašu bara aš lįta žetta liš ekki stiffa žig, allt of mikiš um žaš ķ žessum veitingabransa. ertu annars į Pzza Hut į Sušurlandsbraut?

Grumpa, 18.9.2007 kl. 09:28

2 identicon

ég elska žig tvķ tś ert kśl

limped is back (IP-tala skrįš) 18.9.2007 kl. 18:43

3 Smįmynd: Thelma Įsdķsardóttir

Velkominn aftur į bloggiš :) Og gangi žér vel ķ vinnunni. Meš svona kredit heimildir aš žį endurnżja žęr sig ekki žann 18 hvers mįnašar. 60 žśsund króna heimild tįknar aš žś mįtt ašeins skulda 60 žśs ķ žaš heila hverju sinni į kortinu, burtséš frį tķmaabilum. Fślt žegar kortiš lokar į mann

Thelma Įsdķsardóttir, 21.9.2007 kl. 10:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband