Sólinn kallar. og fallegir líkamar líka

ja núna er að styttast í það að ég fari út til Spánar...mig hlakkar svo til.. alveg að farast..
besta afmælisgjöf sem hægt er að fá frá bestu manneskju sem hægt er að vera með

ég er ekkert smá hamingjusamur núna.. allt er á uppleið.
kominn með vinnu og er að fara að fá íbúð og svona á frábæra vinir og æðislegan kærasta
hversu mikið meira er hægt að biðja um.,. fyrir utan fullt af pening.. en eins og allir vita þá vex það ekki á trjám.. því miður.. fyrir utan fólk sem er ótrúlega heppið og vinnur magar millur í lottói.. *öfund*

Eg er ennþá að læra á þetta blogg en það gengur bara ágætlega..

 

og núna kemur það.. þegar ég kem heim.. þá er ég farinn í ræktina.. bara seigja bless við óhollustu og rautt kjöt.. HELLO GRÆNMETI.. og holustu matur.. og nottlea live seiferinn minn BOOST bar


ju veistu eg held að ég eigi eftir að ganga vel.. en eg ætla ekki að sleppa gosinu... það er best
sama hversu óhollt það er.. þá er það besti vinur minn.. við höfum gengið í gegnum margt saman.. og gosið hefur alltaf staðið með mer í slæmu og illu..
það er eins og alvöru vinur.. alvoru vinir gera mistök.. sem særa og svona.. en gosið eina sem það gerir eyðileggur tennur og er óhollt bara.. en its fixable.. :Þ
nei seigi sona.. en NOTA BENE. það er samt best

takk fyrir..
og hvað finnst ykkur um fegurðarsamkeppnina.. eru allar stelpurnar eins.. eða er þetta bara ég?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ruth Ásdísardóttir

Til hamingju með nýja Bloggið þitt elsku Atli og vertu hjartanlega velkomin!! :)

Þú ert svo góð sál og svo duglegur í þessu öllu saman! gott að heyra hvað er gaman hjá þér og skemmtu þér vel á Spáni! Keep up the good work!! :)

Ruth Ásdísardóttir, 23.5.2007 kl. 08:12

2 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Velkominn á bloggið elsku Atli. Og skemmtið ykkur vel á Spáni. Vonandi fáið þið sól og æði allan tímann. Mér líst vel á það sem þú skrifar um vináttuna, þetta er hárrétt hjá þér. Það er svo mikilvægt í vináttunni að það sé hægt að treysta og vera maður sjálfur...líka þegar manni líður illa og það gengur illa hjá manni í lífinu.

Dr. Gungenheimer segir hæ og risaknús frá mér :)

Thelma Ásdísardóttir, 24.5.2007 kl. 00:06

3 Smámynd: Grumpa

Velkominn á bloggið Atli! Virkilega gaman að hafa þig hér!!

Já ég er sko alveg sammála því sem þú segir um vináttuna. Vinir eru fólkið sem manni líður vel í kring um, þeir hlusta þegar manni liggur eitthvað á hjarta og maður gefur sér alltaf tíma til að hlusta á þá þegar þeim svo liggur eitthvað á hjarta. Og það er mjög stór munur á djammfélögum og vinum. Djammfélagarnir hverfa smá saman en vinirnir eru alltaf til staðar

Skemmtið ykkur svo bara rosalega vel á Spáni og risaknús til ykkar Halldórs

Grumpa, 24.5.2007 kl. 22:45

4 Smámynd: Grumpa

Já svo þú vitir hver þetta er þá er þetta bara ég

Lolla

Grumpa, 24.5.2007 kl. 22:47

5 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Til hamingju með afmælið elsku Atli minn :)

Vonandi hafið þið öll átt yndislega daga á Spáni og ég hlakka til að hitta þig þegarþú kemur heim. Og heyra allar sögurnar þínar :) Farðu nú varlega elsku vinur

Thelma Ásdísardóttir, 28.5.2007 kl. 14:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband